THANH NHẠC

Học thanh nhạc giúp cho con người tự tin để khẳng định vị thế, sự nổi trội của mình trong một nhóm người hay một tổ chức hoặc một tập thể; giúp những ai đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hay giao tiếp với khách hàng bằng các cuộc vui chơi karaoke sẽ mau chóng để lại ấn tượng tốt cho đối tác của mình và công việc sẽ thành công rực rỡ.

KÝ XƯỚNG ÂM

Đối tượng tuyển sinh: tất cả học viên đã biết về nhạc lý cơ bản,  muốn hoàn thiện vững chắc nền móng để có thể hát, đàn một cách tốt nhất.

Kết quả : học viên sẽ biết rõ ràng và nắm vững các kiến thức của môn ký xướng âm để có thể xướng âm hoặc tự viết lại sheet của các bài hát mình yêu thích…

NHẠC LÝ

Như ngôn ngữ hằng ngày bạn dùng để giao tiếp, thể hiện bản thân. Nhạc lý có chức năng tương tự giúp bạn hiểu được cách các hợp âm, nốt nhạc, giai điệu, nhịp điệu phối hợp để tạo thành một bản nhạc. Khi bạn đã hiểu và nắm vững được nhạc lý, bạn sẽ sử dụng nó một cách tự nhiên mà không cần phải suy nghĩ gì gì nhiều.

HÒA ÂM

Đối tượng tuyển sinh: tất cả học viên đã biết về nhạc lý, chơi được nhạc cụ nhưng chưa biết cách hòa âm cho một ca khúc hay bài nhạc.

Kết quả : nắm vững kiến thức về hòa âm, có thể tự hòa âm ( đặt hợp âm ) cho một ca khúc hay một bài nhạc mình yêu thích, thể hiện nó theo ý tưởng hòa âm sáng tạo của mình….

KHÓA HỌC ĐÀN

Đàn Piano

Các lớp học piano cơ bản sẽ được mở thường xuyên trong các ngày làm việc của trung tâm, thời gian sẽ linh động phù hợp với thời gian của bạn. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng của lớp học piano cơ bản mà trung tâm mang lại với chi phí thấp nhất Tp.HCM.

Đàn Organ

Đối tượng tuyển sinh: Nếu bạn chưa biết gì về organ hoặc biết 1 chút ít về hợp âm, nhưng chưa bấm được thành thục, đây chính là khóa học dành cho bạn. Với phương pháp dạy hiệu quả và giáo trình khoa học, rút gọn, bạn sẽ làm chủ được cây đàn organ trong thời gian nhanh nhất.

Đàn Guitar

Đối tượng tuyển sinh: Nếu bạn chưa biết gì về guitar, hoặc biết 1 chút ít về hợp âm, nhưng chưa bấm được thành thục, đây chính là khóa học dành cho bạn. Với phương pháp dạy hiệu quả và giáo trình khoa học, rút gọn, bạn sẽ làm chủ được cây đàn guitar trong thời gian nhanh nhất.

VỀ CHÚNG TÔI

“Không chỉ giáo dục âm nhạc đúng cách, mà tại đây còn có những giá trị sống được chia sẻ hàng ngày qua từng tiếng nhạc…”

  • Chương trình học định hướng PHÁT TRIỂN TRÍ NÃO một cách hiệu quả
  • Phương pháp LUYỆN CẢM ÂM trong môn học đệm hát
  • Phát triển tư duy sáng tạo nghệ thuật
  • Chương trình đào tạo nghề được cam kết đảm bảo kiến thức và việc làm sau khóa học
  • Lớp học cho mọi lứa tuổi, giờ học linh động do người học tự chọn
  • Chính sách giảm học phí hoặc miễn phí 100% cho những bạn đam mê nhưng không đủ điều kiện theo học

VÌ SAO LỰA CHỌN CHÚNG TÔI

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG